Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Luôn đáp ứng đủ nhu cầu nước sạch của khách hàng

Là đơn vị cung cấp nguồn nước sạch chủ yếu cho người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, thời gian qua, Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc đã không ngừng đổi mới khoa học, kỹ thuật trong quá trình xử lý nước nhằm đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch đủ và liên tục cho khách hàng tại các khu đô thị thuộc TP Vĩnh Yên và các huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
 

Nhân viên Cty CP Cấp thoát nước số 1 thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng đảm bảo hệ thống cấp nước hoạt động ổn định.

Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc hiện có 5 nhà máy xử lý nước bao gồm: Nhà máy Nước Vĩnh Yên, Tam Dương, Tam Đảo, Lập Thạch và Yên Lạc, với tổng công suất gần 48 nghìn m3/ngày đêm. Công ty có 27 trạm bơm cấp I, 10 trạm bơm cấp II và gần 200.000m đường ống có đường kính từ DN50 - DN400, thực hiện cung cấp nước sạch cho gần 30 nghìn khách hàng trên địa bàn 8 huyện, thành phố. Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008 ở tất cả các phòng, ban, nhà máy, xí nghiệp, hệ thống giám sát, điều khiển tự động hoá trong các nhà máy, công ty luôn đảm bảo chất lượng nước cung cấp theo quy định của Bộ Y tế.

Bằng những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng nước cung ứng, đáp ứng đủ và tốt nhu cầu của người dân trên địa bàn, hoạt động của Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc liên tục gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu như: Doanh thu, nộp ngân sách, thu nhập cho người lao động cũng có sự tiến triển ấn tượng; tỷ lệ tăng trưởng năm sau luôn cao hơn năm trước. Song song với các chỉ tiêu tăng trưởng, công ty thực hiện giao dịch một cửa với tiêu chí: Đơn giản thủ tục, thuận tiện giao dịch.

Mặc dù chịu tác động của các yếu tố khách quan và chủ quan như tác động của khủng hoảng kinh tế, lãi suất ngân hàng... thế nhưng công ty vẫn quyết tâm đẩy mạnh triển khai các dự án để sớm đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của địa phương. Bên cạnh đó, Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc luôn bám sát các chủ trương của tỉnh trong thu hút đầu tư, luôn chủ động đáp ứng tối đa các nhu cầu của các nhà đầu tư khi vào tỉnh. Trong 9 tháng năm 2017, sản lượng nước thương phẩm của công ty đạt 7,927,955m3; doanh thu đạt gần 100 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 4 tỷ đồng. Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, bình quân mỗi tháng, Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc còn tạo việc làm ổn định cho trên hàng trăm lao động với mức thu nhập bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng.
 

Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc luôn đoàn kết tạo khí thế thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Thanh Hải - Tổng Giám đốc Cty CP Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc cho biết: Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư, sản xuất và thị trường, tăng tỷ lệ người dân được sử dụng nước sạch, nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng, quan tâm hơn nữa những ứng dụng khoa học và công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường. “Quan điểm của chúng tôi là không trông chờ, ỷ lại hoặc lạm dụng vị thế là một công ty độc quyền mà luôn tính đến việc nâng cao chất lượng, uy tín, xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp. Từ đó sẽ thực hiện tốt những giải pháp mở rộng sản xuất, gia tăng doanh số, giảm chi phí sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh”

Tuyết Tuyết (Báo xây dựng)

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1