Xúc tiến hợp tác ngành nước Việt Nam - Ba Lan

Ngày 30/11, tại TP.HCM, trong Diễn đàn kinh tế Ba Lan - Việt Nam với sự chứng kiến của Tổng thống Ba Lan, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI),  Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Đại diện Cơ quan Thương mại đầu tư Ba Lan đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa hai bên.
 



Đây là một trong những hoạt động quan trọng diễn ra nhân Lễ khai trương văn phòng đại diện Cục Đầu tư và Thương mại Ba Lan tại Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu sự phát triển mới trong quan hệ hợp tác, xúc tiến đầu tư giữa hai nước Việt Nam - Ba Lan. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thống Ba Lan khẳng định, Việt Nam là đối tác quan trọng của Ba Lan. Tổng thống Ba Lan hy vọng, văn phòng đại diện Cục Đầu tư và Thương mại Ba Lan sẽ được UBND TP.HCM tạo mọi điều kiện để hoạt động và xúc tiến thương mại.

Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đánh giá cao sự coi trọng của Ba Lan đối với Việt Nam. Sự ra đời của văn phòng này đã tạo điều kiện cho sự hợp tác về kinh tế, thương mại của Ba Lan - Việt Nam lên một tầm cao mới.
 

Với sự kiện này, Hội Cấp thoát nước Việt Nam hy vọng Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Cơ quan Thương mại đầu tư Ba Lan sẽ có nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả về lĩnh vực Cấp thoát nước thời gian tới.

Bài: Hà Thắm / Ảnh: Minh Hải

Bài viết cùng chuyên mục

Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tạp chí Cấp Thoát nước Việt Nam
Tuyển sinh 2021-1